ซี รี ย์ ฝรั่ง รัก โร แมน ติก พากย์ไทย

ซี รี ย์ ฝรั่ง รัก โร แมน ติก พากย์ไทย บทความนี้ขอแนะนำ 10 ซีรีย์ฝรั่งโรแมนติกที่ต้องดู ครบรส ฟิน ซึ้ง สะเทือนใจ และน้ำตาไหล บทความนี้เราอยากให้คุณบินข้ามฝั่งไปยุโรป ด้วยสไตล์รักโรแมนติกคงเอาใจคอซีรีส์ฝรั่ง คงจะโรแมนติกไม่เบา มีแอบดราม่าด้วย หรือคุณสามารถดูละครตลก แต่ละเรื่องราวบอกเล่าอะไร มั่นใจว่า เนื้อหาโดนใจคนดูแน่นอน จะมีไฮไลท์เด็ดๆ

1.ซี รี ย์ ฝรั่ง รัก โร แมนติก พากย์ไทย Ginny & Georgia จินนี่กับจอร์เจีย 7.5/10 คะแนน

ซี รี ย์ ฝรั่ง รัก โร แมน ติก พากย์ไทย Ginny & Georgia เป็นซีรีส์ดราม่าโรแมนติกปี 2021 เกี่ยวกับม่ายสาวที่ต้องการเริ่มต้นใหม่ หลังจากที่สามีของเธอเสียชีวิต เธอก็เดินทางไปเมืองอื่น พาลูกชายและลูกสาวของฉันไป หลังจากนั้น ลูกสาวของฉันเองก็ต้องไปโรงเรียนใหม่ ชีวิตใหม่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น ทั้งงานและความรัก เธอได้พบเพื่อนใหม่และกำลังมีความรัก แต่วันหนึ่งเธอได้รู้ความจริงเกี่ยวกับแม่ของเธอ มันถูกซ่อนไว้นานจนทำให้ความรู้สึกระหว่างสองแม่ลูกต้องเปลี่ยนไป ความลับบางอย่างที่ปกปิดมานานกำลังจะถูกเปิดเผยรวมถึงตัวแม่ด้วย และพวกเขาจะทำอย่างไรกับความรู้สึกนี้? ลูกสาวจะเคลียร์ใจได้ไหม?

2.Young Royals เจ้าชาย 8.7/10 คะแนน

ซีรีส์โรแมนติกดราม่า ‘Young Royals, Prince’ มีกำหนดออกอากาศในปี 2021 ซีรีส์ที่เปิดเผยประวัติศาสตร์อันปั่นป่วนของความรักในโรงเรียน ความลับ เซ็กซ์ ยาเสพติด และผลประโยชน์ เรื่องราวของชายผู้มีตำแหน่งเป็นเจ้าชาย แต่กลับก่อเรื่องอื้อฉาวจนเกือบทำให้ราชวงศ์เสื่อมเสียชื่อเสียง ดังนั้นเขาจึงย้ายไปโรงเรียนประจำเพื่อปรับปรุงนิสัยของเขา ที่นั่นเขาได้พบกับเพื่อนใหม่มากมาย ผู้ชายที่วิ่งเข้าหาเขาเพียงเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองและดูเหมือนว่าที่นี่จะเริ่มรู้ว่าเขารักฉันพบเพื่อนที่เป็นเพื่อนของฉันและเราทั้งสองก็มีความรู้สึกที่ดีต่อกันซึ่งค่อยๆกลายเป็น รัก. แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์บีบบังคับให้ต้องเลือกปฏิบัติภารกิจใด เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีและปกป้องราชวงศ์ของเขา หรือความรักที่เขาคิดว่าเป็นรักแท้ เขาจะเลือกทางไหน? ต้องไปดู

3.Generation 56K เจเนอเรชั่น 56K 7.4/10 คะแนน

Generation 56K Generation 56K เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะออกอากาศในปี 2564 แนวย้อนยุคคล้ายหนังไทยแฟนฉันของบ้านเรา เนื้อเรื่องเปลี่ยนจากปัจจุบันเป็นอดีต เรื่องราวความรักที่ชายวัย 30 ปีมาพบโดยบังเอิญและพัฒนาเป็นความรัก อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่รู้ว่าเคยพบกันเมื่อยังเด็ก ในยุคแรก ๆ ของอินเทอร์เน็ตเมื่อมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต คุณสามารถย้อนเวลากลับไปดูว่าผู้คนใช้ชีวิตอย่างไร แล้วสองรักจะยอมโอนอ่อนให้กันได้อย่างไร?

4.Summertime 5.5/10 คะแนน

Summertime เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า และมิตรภาพในปี 2020 เกี่ยวกับมิตรภาพและความรัก กลุ่มเพื่อนประกอบด้วยผู้หญิง 2 คน ผู้ชายที่ไปเที่ยวในฤดูร้อนโดยบังเอิญเจอชายหนุ่มกลุ่มหนึ่งเลยจีบแล้วชวนไปเที่ยว สาวทั้ง 2 คนก็ชอบหนุ่มที่เพิ่งเจอเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม เพื่อนซี้ผู้ชายคนเดียวในกลุ่มแอบรักเพื่อนสาว ความสัมพันธ์คลุมเครือมากขึ้น กลายเป็นรักสามเส้า ปัญหาการมีคู่หลายคนนี้จะจบลงอย่างไร? ต้องไปดู

5.Dash & LiLy 7.5/10 คะแนน

Dash & Lily ซีรีส์โรแมนติกเกี่ยวกับหนุ่มสาวที่ไม่เคยพบกัน ออกอากาศปี 2020 อย่างไรก็ตาม พวกเขารู้จักกันผ่านไดอารี่ ชายหนุ่มที่มองโลกในแง่ร้ายและหญิงสาวที่มองโลกในแง่ดีที่เขียนจดหมายหากัน พวกเขาทั้งสองมีแนวโน้มที่จะเขียนโน้ตเกี่ยวกับเกมมากขึ้นเพื่อท้าทายซึ่งกันและกันเพื่อเอาชนะความท้าทาย เกมไหนที่อีกฝ่ายไม่เคยเล่นและนั่นนำไปสู่ความรักในที่สุด ทั้งคู่ยังไม่เคยเจอตัวเป็นๆ แล้วพอเจอจริง ความฝันที่ฝันไว้จะเป็นจริงหรือไม่? หลังจากนั้นไม่ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะยืนยาวหรือไม่

6.Trying 7.7/10 คะแนน

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้-ดราม่าสำหรับครอบครัวปี 2020 เรื่อง ‘Trying’ บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักวัย 30 ที่ใช้ชีวิตร่วมกันมาอย่างยาวนาน แต่ฉันยังไม่ได้ทุบตีพวกเขา ฉันกังวลว่าพวกเขาจะอยู่ด้วยกันได้อย่างไร ถ้าพวกเขาอายุ 50 และไม่มีลูก ในวัยชราพวกเขาตกลงที่จะรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม เลยลองปรึกษาเพื่อนและผู้รู้ว่าจะรับเลี้ยงเด็กดีไหม พวกเขาจะเผชิญกับการทดลองมากมายก่อนที่จะรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม ที่มาทดสอบความพร้อมในการเป็นพ่อและแม่

7.Feel Good 7.5/10 คะแนน

ละครโรแมนติกเรื่อง Feel Good ในปี 2020 ซึ่งเป็นซีรีส์ LGBTQ เกี่ยวกับหญิงสาวสองคนที่พบกันและตกหลุมรักมีปัญหามากมาย ผู้หญิงคนแรกที่เธอออกเดทในอดีตนั้นติดยา ทั้งขายและบริโภค จนกระทั่งพ่อแม่ไล่ผมออกจากบ้านและอยู่คนเดียว จนผมได้พบกับหญิงสาวที่ทำงานในคลับและเป็นลูกค้าของคลับนี้ เราต่างได้รับแรงบันดาลใจจากกันและกัน จึงตกลงคบกันและลงเอยด้วยการใช้ชีวิตคู่ และอีกประเด็นที่เราไม่กล้าบอกใครคือความสัมพันธ์ของคู่เดทเป็นมากกว่าเพื่อน แต่มากกว่าเพื่อน ทั้งคู่กลัวว่าสังคมจะไม่ยอมรับในสิ่งที่พวกเขาเป็น และพวกเขาจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ครั้งนี้?

8.Twice Upon A time รักนี้ขอให้ดีกว่าครั้งแรก 6.2/10 คะแนน

Twice Upon A Time เป็นซีรีส์ดราม่าโรแมนติกปี 2019 ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ใช้เวลาทั้งวันอย่างไร้ค่าหลังจากถูกอดีตคนรักทิ้ง เขาใช้ชีวิตเหมือนปาร์ตี้ทุกวัน เพื่อลบล้างความโศกเศร้าในใจให้เป็นสุข อย่างไรก็ตามวันหนึ่งพัสดุที่ไม่ถูกต้องมาถึง เมื่อเปิดกระเป๋าเดินทางออกก็พบกับกล่องไม้ เขาตระหนักว่าลังนี้ไม่ใช่กล่องธรรมดา เขาจึงพยายามซ่อนมัน และกล่องใบนี้กลายเป็นกล่องวิเศษที่พาเขาไปสู่มิติหนึ่งเมื่อเขายังไม่เลิกกับแฟน ดังนั้นเขาจึงใช้โอกาสนี้แก้ไขเรื่องราวผิดๆ ต่างๆ ในอดีต เขาสามารถเปลี่ยนเวลาในอนาคตได้หรือไม่? ต้องไปดู

9.Dollface Season 1  7.4/10 คะแนน

Dollface Season 1 ซีรีส์มิตรภาพแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ออนแอร์ในปี 2019 ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่เพิ่งโดนแฟนทิ้ง เธอต้องการที่จะจัดการกับความคิดจินตนาการที่เกิดขึ้นในหัวของเธอโดยเธอ หวังที่จะกลับไปหากลุ่มเพื่อนที่เธอละทิ้งพวกเขาไปกับแฟนของเธอ เธอพยายามคืนดีกับเพื่อนเพื่อเริ่มต้นความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนใหม่ รวมถึงในความรักราวกับว่าเธอพร้อมที่จะก้าวออกไปเผชิญหน้ากับมันอีกครั้ง

10.Virgin River 7.4/10 คะแนน

Virgin River ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ออนแอร์ในปี 2019 บอกเล่าเรื่องราวของพยาบาลสาวที่ตัดสินใจทิ้งชีวิตที่แสนสุขสบายในเมืองหลวง เธอกลับไปหางานทำในเมืองเล็กๆ แต่จริงๆ แล้วเธอหนีปัญหาบางอย่างในเมืองหลวง เธอต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้คนและสภาพแวดล้อมใหม่ๆ และที่นี่ เธอได้พบกับผู้ชายที่ทำให้หัวใจเธอเต้นแรงจนค่อยๆ พัฒนาเป็นความรัก แต่ทั้งคู่ก็มีอดีตในใจเช่นกัน ความรักของทั้งคู่จะราบรื่นหรือไม่? ต้องติดตามรับชมกันนะครับ

บทความแนะนำ

ซีรี่ย์ฝรั่ง พระเอกฉลาด

ซี รี ย์ วาย ฝรั่ง netflix