ซี รี ย์ วาย ฝรั่ง netflix

ซี รี ย์ วาย ฝรั่ง netflix “ความรักที่แท้จริง” และชุมชน LGBTQ กำลังเป็นที่เดือดดาลในทุกวันนี้ และแอพสตรีมมิ่งยอดนิยมอย่าง Netflix ก็มีซีรีส์และภาพยนตร์มากมายที่บอกเล่าเรื่องราวของ LGBTQIA+ ‘Heartstopper’ เป็นเรื่องราวของการค้นพบตัวเองของวัยรุ่น ความรัก และเรื่องเพศ และที่สำคัญคือการออกมาระหว่างครอบครัวและความรักแบบไม่มีเซ็กส์ การรักใครสักคนที่รู้สึกสบายใจคือความรักที่แท้จริงที่หลายคนแสวงหา

ทุกๆ เดือนมิถุนายนเป็นเดือนแห่งความภาคภูมิใจของ LGBTQ และเป็นเดือนแห่งกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ และเพื่อสร้างความตระหนักถึงปัญหาในชุมชน LGBTQ ฉันหวังว่าเดือนนี้จะมีความหมายมากสำหรับชุมชน LGBTQ และทุกคนเคารพซึ่งกันและกัน ทุกคนเท่าเทียมกันและมีสิทธิ์เผชิญกับ “ความรัก” ที่สวยงาม และได้รับการปฏิบัติด้วยความจริงใจและความเมตตาเช่นเดียวกับทุกคน ทั้งเพศเดียวกันและคนข้ามเพศ

1. ซี รี ย์ วาย ฝรั่ง netflix Handsome Devil

ภาพยนตร์ไอริชเรื่อง The Handsome Devil มุ่งเน้นไปที่ตัวละครสองตัวที่มีบุคลิกแตกต่างกันมาก: เนท ผู้มาใหม่ที่รักสงบ เขาอยู่ที่โรงเรียนเหมือนคนนอก ซึ่งเด็กคนอื่นๆ อย่างเขาไม่ชอบ และเห็นได้ชัดว่าไม่เหมือนคนอื่น Net ถูกเพื่อนคนอื่นๆ แกล้งบ่อยๆ ผอม ตัวเล็ก และไม่เข้ากับคนง่าย ฉันถูกรังแก เขาย้ายไปโรงเรียนประจำอยู่พักหนึ่ง และโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่นักเรียนทุกคน “หลงใหลในรักบี้” และวันหนึ่งก็มีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามา คอนเนอร์สามารถพูดได้ว่าเป็นเด็กชั้นยอด เขาดูเป็นชายหนุ่มที่สมบูรณ์แบบ แต่จริงๆ แล้วเขามีความลับที่ไม่อยากให้ใครรู้ นั่นคือเขาเป็นเกย์ และคอนเนอร์พยายามปกปิดไม่ให้เพื่อนๆ ของเขารู้ แต่วันหนึ่งความลับก็เปิดเผย เนทและคอนเนอร์เป็นเพื่อนรักกัน และเน็ตช่วยให้คอนเนอร์ยอมรับในตัวตนที่เขาเป็น และบอกต่อผู้อื่นอย่างภาคภูมิ

เป็นเรื่องที่เน้นความสัมพันธ์กับเพื่อนมากกว่าขายโมเมนต์ของนักแสดง เรื่องนี้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ตัวละครหลักสองคนช่วยเหลือกันและไว้วางใจกันมากขึ้น การแสดงของพระเอกเป็นธรรมชาติและน่าสนใจ เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องของวัยรุ่นทั่วไปและนักเรียนมัธยมปลายที่มุ่งเน้นไปที่การรังแกและการกลั่นแกล้งภายในโรงเรียนประจำ เป็นธรรมดาของชีวิตวัยเรียน นักแสดงทำได้ดีในทุกตัวละคร และเป็นภาพยนตร์ที่เข้าฉายเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบวกและความสนิทสนมกันในหมู่ผองเพื่อน

2. Sex Education

Sex Education ซีรีส์ยอดนิยมของอังกฤษ สำรวจชีวิตในโรงเรียนและรสนิยมทางเพศของนักเรียนมัธยมปลาย คุณจะเห็นการเติบโตของตัวละครและความเร้าอารมณ์ทางเพศของตัวละครบางตัว ซีรีส์นี้มีความหลากหลายในเกือบทุกเพศ และตัวละครแต่ละตัวสามารถแสดงออกได้อย่างตรงไปตรงมา ซีรีส์นี้ทำให้เห็นอกเห็นใจผู้อื่น แสดงความรัก ความหลงใหล และสำรวจเรื่องเพศของคนหลายกลุ่ม รวมถึงเกย์ ไบเซ็กชวล คนข้ามเพศ และไบเซ็กชวล อีกหนึ่งซีรีส์ที่สะท้อนเรื่องเพศและความหลากหลายได้เป็นอย่างดี

“เพศศึกษา” เป็นซีรีส์ที่มีเรื่องราวหลากหลาย ซีรีส์เซ็กส์ที่เต็มไปด้วยความสับสนในยุคฮอร์โมนพลุ่งพล่าน มันบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างกันและตัวละครทุกตัวมีบางสิ่งที่น่าสนใจที่จะพูดถึง ทำให้เป็นซีรีส์แนว Coming of Age ที่น่าสนใจที่สอนเราทั้งวัฒนธรรมและพฤติกรรมของวัยรุ่นยุโรป ผ่านตัวละครต่างๆ ในเรื่อง และยังบอกเล่าเรื่องราวปัญหาและความสัมพันธ์ของตัวละครทั้งสองอย่างเปิดเผย คุณจะเห็นตัวละครแต่ละตัวจัดการกับเรื่องราวที่แตกต่างกัน ปรับให้เข้ากับบุคลิกและคาแร็กเตอร์แต่ละคน และซีรีส์พยายามถ่ายทอดผ่านตัวละครหลายตัวว่าเรื่องเพศไม่ใช่เรื่องน่าอายหรือลามก แต่เป็นสิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อรับมือกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน

3. Young Royals

ซีรีส์ตัวแทนจากสวีเดน บอกเล่าเรื่องราวความรักที่ซับซ้อนที่สุดของเจ้าชายวิลเฮล์ม ณ โรงเรียนประจำอันทรงเกียรติ ที่ซึ่งเขาได้มีโอกาสสำรวจตัวตนที่แท้จริง และค้นหาชีวิตที่เขาต้องการอย่างแท้จริง ตั้งแต่มาที่นี่ เขาก็ได้พบกับไซมอน และเขาเริ่มฝันถึงอนาคตที่เต็มไปด้วยอิสระและความรักที่ไม่มีเงื่อนไข สิ่งที่เขาต้องการและสิ่งที่เขาต้องทำนั้นห่างไกลกันมากและขัดแย้งกัน พระราชกรณียกิจวางอยู่บนคอของเจ้าชายวิลเฮล์ม การสวรรคตของพระองค์ทุกครั้งเป็นเรื่องยากและเต็มไปด้วยความสับสน และโดยโชคชะตาเขาก็เป็นรัชทายาทแต่เพียงผู้เดียวในราชบัลลังก์ จากเจ้าชายสู่มกุฎราชกุมารในชั่วข้ามคืน เขาถูกบังคับให้เลือกระหว่างความรักกับหน้าที่ และวิธีเหล่านั้นก็ไม่เหมาะกับเขานัก

ซีรี่ย์น่ารักแต่แฝงปัญหาหนักๆ เกี่ยวกับหน้าที่และความรับผิดชอบของเจ้าชายวิลเฮล์มด้วยความรักและเรื่องอื้อฉาวและความเยาว์วัยของตัวละคร นับว่าเป็นซีรีย์ที่น่าติดตามมากเรื่องหนึ่ง เนื่องจากปัญหาเรื่องความเป็นเด็กของตัวละคร มันยากมากสำหรับตัวละครที่จะจัดการและแก้ไขปัญหา เป็นเรื่องที่ดีในการสร้างและคลี่คลายประเด็นหลักของเรื่องนี้ มุมมองของเด็กแสดงออกอย่างสมจริงตามวิธีการจัดการกับตัวละคร คนที่ยังต้องเรียนรู้และสัมผัสเรื่องราวอีกมาก บางครั้ง ตัวละครก็ทำผิดพลาดในการแก้ไขเรื่อง สารพัดปัญหาน่ารู้ที่ทำให้อยากรู้จุดจบของเรื่อง ซีรีส์น่าดูมาก

4. Alex Strangelove

ภาพยนตร์ต้นฉบับของ Netflix เรื่องนี้เริ่มต้นจากมุมมองของตัวละครหลัก อเล็กซ์ เด็กชายผู้มีปัญหา อย่างไรก็ตาม ในช่วงแรกที่เขาพบกับแฟนสาวของเขา มีสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้น หลังจากที่อเล็กซ์และเอลเลียตพบกันใน Boyfriend อเล็กซ์พบว่าหัวใจของเขารู้สึกเต้นแรงแปลกๆ และพยายามอย่างหนักที่จะค้นหาตัวเอง มีเรื่องราวมากมายอัดแน่นอยู่ในการค้นหาตัวเองตลอดทั้งเรื่อง จนกระทั่งเขาค้นพบและได้เผชิญกับความสนใจที่แท้จริงของเขาทั้งสองเพศ บอกเลยว่าปวดหัว! !

ภาพยนตร์เจาะลึกการค้นพบตัวเองและเรื่องเพศ ทั้งตัวละครหญิงและชายที่ตัวเอกสามารถเลือกได้ถือเป็นภาพยนตร์ที่ดีสำหรับผู้ที่ยังคลุมเครือเกี่ยวกับความสนใจทางเพศของตนเอง เป็นหนังโรแมนติก ดราม่า ตลก สะเทือนอารมณ์ พฤติกรรมของอเล็กซ์ อาการเวียนหัว ฯลฯ และการประเมินหนังเรื่องนี้ก็ค่อนข้างสูง เนื่องจากตัวละครอเล็กซ์ไม่เคยมีความสัมพันธ์ทางเพศกับใครรวมถึงแฟนสาวของเขาด้วย ปล่อยให้อเล็กซ์ลองทำสิ่งเหล่านี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนบางครั้งคุณรู้สึกเห็นใจตัวละครนี้ นี่เป็นหนังที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับวัยรุ่น

บทความแนะนำ

ซีรี่ย์ฝรั่ง พระเอกฉลาด

ซี รี ย์ ฝรั่ง รัก โร แมน ติก พากย์ไทย